BAT Group ra quân hoành tráng tại ICO OPEN CUP 2022

Sáng ngày 25/07, tại sân bóng Tuấn Phong (Hà Nội), đội tuyển BAT Group đã tham dự lễ khai mạc bóng đá ICO OPEN CUP 2022 do Công ty cổ phần thiết bị điện và xây dựng công nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải đấu với quy tụ các vận động viên là nhà quản lý, cán bộ, công nhân viên của 08 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Điểm nhấn trong giải bóng đá của ICO chính là sự góp mặt của hai cầu thủ điển trai và phong độ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam: Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh.

Giải đấu được diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn. Trong trận ra quân lần này, BAT Group lần lượt chạm trán 3 đội là công ty Ecoland, Công ty Minh Đức và Công ty thiết bị điện Hà Nội. 

Trong suốt quá trình thi đấu diễn ra, các cầu thủ của BAT Group luôn giữ vững tâm lý thi đấu thoải mái, nhiệt huyết và cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt.

Có những lúc đôi chân dường như đã thấm mệt, những giọt mồ hôi ướt đẫm nhưng trên mặt các cầu thủ BAT vẫn lộ rõ hai từ “Quyết tâm” vì màu cờ sắc áo.

Cùng lúc đó ở ngoài sân, lực lượng cổ động viên thi nhau hò hét “BAT cố lên, BAT quyết thắng, các chàng trai – we love you!!!” là nguồn sức mạnh vô hình khiến cho đôi chân các cầu thủ bớt phần mệt mỏi.

Các trận đấu diễn ra với tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các cầu thủ của cả 2 bên, và chính điều này đã giúp họ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những pha lên bóng gay cấn và cuối cùng chuyển thành những bàn thắng siêu phẩm.

Tinh thần thi đấu ngùn ngụt cùng đội cổ vũ nóng bỏng và cuồng nhiệt đã giúp BAT Group ghi lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả những ai tham dự lễ khai mạc và lượt trận ra quân của giải. Mặc dù không thể tiến sâu hơn nhưng với sức trẻ cùng với niềm tin mãnh liệt vào chính mình, BAT Group đang kỳ vọng đây sẽ là trận “thử lửa” tốt để đội hình trẻ có thêm kinh nghiệm trước những giải đấu tiếp theo.

Hòa cùng niềm hạnh phúc của các đội bóng, PTGĐ Hồ Thị Nguyệt cũng bày tỏ niềm vui vì BAT Group đã cống hiến hết mình cho giải đấu ICO OPEN CUP 2022. Chị hi vọng những hoạt động văn hóa, thể thao như thế này sẽ được duy trì đều đặn, tạo hứng khởi và sự đoàn kết cho mọi cán bộ nhân viên, đồng thời kết nối tập thể BAT lại với nhau. Chị cũng bật mí, rất có thể sắp tới sẽ tổ chức thêm giải nội bộ dành cho các cầu thủ nữ để chị em cũng được thỏa sức thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *