BAT Group tham gia Diễn đàn “Liên kết phát triển Khu công nghiệp trục cao tốc phía Đông” do VCCI tổ chức

Thứ Năm, ngày 31/08/2023, BAT Group đã có mặt tại Hải Phòng để cùng tham gia Diễn đàn “Liên kết phát triển Khu công nghiệp trục cao tốc phía Đông” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), UBND TP Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh, UBND tỉnh Hưng Yên, UBND tỉnh Hải Dương; Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Ban Pháp chế VCCI, Sở KHĐT Hải Phòng, Ban Quản lý KKT, KCN các tỉnh thành Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên phối hợp tổ chức.

BAT Group - Thiết kế thi công PCCC
Gian hàng BAT Group tại sự kiện       

Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đồng hành và nhà tài trợ, các đại biểu, diễn giả, doanh nhân, khách mời đến từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục.

BAT Group mang trên vai sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị báo cháy, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng PCCC chuyên nghiệp, hoàn hảo. Tại sự kiện, hàng trăm khách mời đều bày tỏ sự quan tâm đến các dự án Xây dựng – Thi công hệ thống PCCC tại các KCN lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, phần mềm ERP do BATTECH – một nhánh công ty con của BAT Group cũng nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

BAT Group - Thiết kế thi công PCCC
BAT Group cung cấp các thiết bị PCCC an toàn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp lân cận cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và phát triển. Ngoài ra, đây còn là cơ hội kết nối giao thương, quảng bá các sản phẩm thế mạnh. Đồng thời là tiền đề để kết nối đầu tư cho các tỉnh, cụm, thành phố khu vực phía Đông. Thông qua đó giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn hiện tại, mở ra những cơ hội hợp tác mới, tìm kiếm những đối tác tin cậy và khách hàng tiềm năng.

 

Liên kết phát triển Khu công nghiệp trục cao tốc phía Đông” do VCCI tổ chức
Toàn cảnh diễn đàn

Trong bối cảnh chuyển đổi số, kinh tế chia sẻ, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững là xu hướng diễn ra mạnh mẽ; tiêu dùng bền vững, sức khỏe người lao động trở thành vốn quý của xã hội và chất lượng sống con người ngày càng được quan tâm, phát triển KCN sinh thái đang là mục tiêu của các nước công nghiệp trên thế giới, tiếp cận sinh thái và đổi mới sáng tạo để đáp ứng yêu cầu được xem như con đường tất yếu để bảo đảm tính cân bằng sinh thái trong phát triển kinh tế ở Việt Nam.

BAT Group - Thiết kế thi công PCCC

BAT Group - Thiết kế thi công PCCC
Gian hàng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách mời tham gia sự kiện

“Giá trị bền vững từ tâm” luôn là tôn chỉ hoạt động của BAT Group. Với chất lượng sản phẩm được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, chúng tôi luôn khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị tốt đẹp và an toàn cho xã hội.

Tổng công ty luôn giữ vững vị thế tiên phong uy tín số 1 trong lĩnh vực tư vấn. thiết kế thi công hệ thống PCCC tại Việt Nam, từng bước vươn tầm khu vực và quốc tế và không ngừng áp dụng công nghệ thông tin, quá trình chuyển đổi số để tăng giá trị và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *