BAT Group tổ chức 20/10 cho cán bộ nhân viên nữ công ty

Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam. Toàn bộ hệ thống Tập đoàn BAT Group đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi nhằm chúc mừng các nữ CBCNV nhân sự kiện đặc biệt này.

Tại BAT Group, chương trình liên hoan đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm với sự hiện diện của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Anh Chị Em các phòng ban toàn Tập đoàn. Nhiều niềm vui bất ngờ đã được dành tặng cho các chị em thông qua sự chuẩn bị công phu và chu đáo của “cánh mày râu” BAT Group.

Tại bữa tiệc, những người tham dự đã cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam. Và quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập, chuyển đổi số.

Ban Lãnh Đạo đã thay mặt anh em toàn công ty gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc. Đồng thời cũng gửi đến các CBNV nữ những bó hoa tươi thắm.

 

Ban Lãnh Đạo chia sẻ: “Các CBNV nữ là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của BAT Group. Sự năng động, sáng tạo và trí tuệ của chị em đã giúp BAT Group dần khẳng định mình trên thị trường hiện nay. Nhiều chị em đã trở thành cán bộ nòng cốt của công ty. BAT Group biểu dương và cảm ơn tất cả CBNV nữ đã cùng BAT Group đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào.”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *