Bùng nổ ngày hội 8-3 tại BAT GROUP

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, không chỉ riêng phái đẹp mà tất cả chúng ta cùng háo hức đón chờ ngày kỷ niệm 8/3 bởi đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và cuộc sống. 

Từ chiều hôm trước, các chàng trai ga lăng của BAT Group đã dành nhiều thời gian sau giờ làm việc ở lại để chuẩn bị mang đến cho chị em những điều tuyệt vời nhất nhân ngày mùng tám tháng ba. Mọi người nhộn nhịp chuẩn bị những bông hồng đỏ thẫm vừa cắt tại vườn còn đẫm giọt sương, cực kỳ xinh đẹp để trang trí văn phòng làm việc và tạo bất ngờ nho nhỏ vào ngày hôm sau cho những người đồng nghiệp thân yêu của mình.

Ngay từ sáng sớm, anh em BAT đã có mặt đông đủ bên trong văn phòng làm việc để chào đón các “bóng hồng xinh tươi” của chúng ta. Thay mặt ban lãnh đạo, anh Lê Văn Hệ – Tổng Giám Đốc BAT GROUP đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới những toàn thể chị em của BAT, cũng như biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ tại mái nhà chung:  “Chúc các chị em BAT luôn trẻ trung, rạng ngời và làm hậu phương vững chắc cho cánh mày râu”. 

Trưởng phòng nhân sự – chị Nguyễn Thị Ngân đã thay mặt chị em Phụ nữ BAT Group nhận bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo đã luôn dành sự quan tâm, động viên đến đời sống tinh thần của CBNV, đặc biệt là CBNV nữ trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, để dành lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp của mình, các đấng mày râu của BAT Group đã đầu tư công sức với những món quà, lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành cho chị em. Những phần quà như một lời động viên, một sự khích lệ dành cho một nửa thế giới của BAT.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay đã để lại cho toàn thể anh chị em BAT Group rất nhiều dư âm và kỷ niệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tính đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa CBCNV trong đơn vị.

Nhân dịp này, BAT Group kính chúc Quý Đối tác, Khách hàng và các CBCNV nữ của công ty luôn xinh đẹp, thành công trong công việc và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *