Chuyển đổi số ngành xây dựng – Xu hướng mới cho tương lai

Trước những hạn chế từ việc quản lý giấy tờ thủ công. Nhiều giải pháp hiện đại dành cho ngành xây dựng đã được đưa ra. Tuy nhiên, quy trình thay đổi cần phù hợp với từng doanh nghiệp và có định hướng rõ ràng. Hơn nữa, chuyển đổi số ngành xây dựng là một giải pháp hiện đại. Đòi hỏi yêu cầu cao từ công nghệ đến nhân sự.

Vậy để chuyển đối số ngành xây dựng cần giải pháp gì? Những vấn đề liên quan nào cần đề cập đến? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây

Chuyển đối số ngành xây dựng cần phải lưu ý vấn đề gì?
Chuyển đối số ngành xây dựng cần phải lưu ý vấn đề gì?

Nhận định chính xác về khó khăn đang đối mặt

Bất kỳ một giải pháp chuyển đổi số nào cũng không thể đảm bảo hiệu quả 100%. Vì mỗi doanh nghiệp sẽ có một cơ chế quản trị doanh nghiệp riêng. Để giải quyết vấn đề hiệu quả và triệt để. Doanh nghiệp cần xác định những khó khăn cần phải đối mặt.

Cần dựa vào tình trạng thực tế để xác định khó khăn cần giải quyết
Cần dựa vào tình trạng thực tế để xác định khó khăn cần giải quyết

Một số vấn đề khiến chuyển đối số ngành xây dựng còn nhiều vấn đề có thể kể đến như:

  • Tiến độ dự án chồng chéo, chậm trễ, hệ thống thông tin không cập nhật kịp thời, rời rạc…
  • Phân phối nguồn lực thiếu hợp lý dẫn đến quy trình cồng kềnh. Nhiều dự án bị đứt đoạn hay sai sót dữ liệu. Khó khăn trong quản lý từng giai đoạn, tiến độ…
  • Quản lý và phân phối còn rời rạc. Các dữ liệu về nguyên liệu, nhà thầu, dự án… chưa thống nhất làm quá trình quản trị dự án gặp khó khăn. Điều đó khiến khó định mức lợi nhuận, phân bổ dòng tiền và thất thoát.

Với những lý do trên, doanh nghiệp cần xem xét đầy đủ và chính xác những hạn chế gặp phải. Từ đó mới có thể đưa ra giải pháp phù hợp. Nhất là đối với việc muốn sử dụng phần mềm chuyển đổi số doanh nghiệp. Để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Xây dựng định hướng chuyển đối số ngành xây dựng phù hợp

Sau khi xác định các vấn đề cần giải quyết. Doanh nghiệp xây dựng cần đưa ra định hướng cụ thể. Trong quá trình xây dựng định hướng. Ban lãnh đạo cần cân nhắc khả năng thực thi của các ứng dụng chuyển đối số ngành xây dựng. Bởi điều này còn dựa trên các yếu tố công nghệ, con người.

Chắc chắn trong quá trình chuyển đổi số. Doanh nghiệp sẽ gặp phải thử thách và khó khăn rất lớn. Doanh nghiệp có thể tham khảo và trở thành đối tác của BATTECH. Điều này sẽ giúp khắc phục những khó khăn trong quá trình chuyển đối số ngành xây dựng.

BATTECH là ai?

BATTECH là công ty trực thuộc Tập đoàn BAT Group – Đơn vị chuyên tư vấn, triển khai các giải pháp hoạch định nguồn lực tổng thể cho doanh nghiệp. Trong các lĩnh vực xây dựng, phòng cháy chữa cháy, khai thác khoáng sản, bất động sản và phát triển công nghệ thông tin.

Doanh nghiệp cần lựa chọn và đưa ra định hướng chuyển đối số ngành xây dựng phù hợp
Doanh nghiệp cần lựa chọn và đưa ra định hướng chuyển đối số ngành xây dựng phù hợp

Được thành lập từ năm 2020 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. BATTECH luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm chuyển đổi số hoàn hảo. Cung cấp giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ có uy tín trên toàn cầu. Sáng tạo các giá trị song song với việc đem lại thành công cho tất cả khách hàng và nâng cao chất lượng cộng đồng.

Giải pháp ERP chuyển đối số ngành xây dựng tại BATTECH

Để quá trình chuyển đối số ngành xây dựng được hiệu quả. Doanh nghiệp có thể hướng đến các giải pháp như BATTECH ERP với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Quản trị tiến độ công việc đồng thời & hiệu quả: Các thông tin quá trình thi công dự án đều được kiểm soát. Dễ dàng truy xuất và quản lý đồng thời nhiều dự án. Tiết kiệm chi phí nhân sự, mỗi giai đoạn đều được cập nhập chính xác và nhanh chóng…
  • Tự động hóa quy trình thu mua hỗ trợ mua hàng và quản lý nhà thầu: Cập nhập số lượng tồn kho thực tế. Tự động yêu cầu mua hàng theo kế hoạch. Cảnh báo hết hàng, thông báo khi thay đổi số lượng. Hỗ trợ tối ưu kế hoạch phát triển nhà cung ứng và thu mua…
  • Quản lý tài chính kế toán minh bạch và chặt chẽ: Các giải pháp ERP trong ngành xây dựng tại BATTECH. Hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền tự động và chính xác. Các dữ liệu giữa các phòng ban được kết nối. Tự động hóa việc tính toán thủ công, hỗ trợ tính toán giá thành.
  • Quản lý trình ký: Bảo quản hồ sơ và quá trình lưu trữ được hiện đại hóa. Các giấy tờ được số hóa giúp tài liệu luôn được cập nhập nhưng vẫn bảo mật.
Các giải pháp ERP ngành xây dựng tại BATTECH có nhiều đặc điểm nổi bật
Các giải pháp ERP ngành xây dựng tại BATTECH có nhiều đặc điểm nổi bật

Đứng trước sự phát triển của thời đại công nghệ số và lợi ích mang lại. Các doanh nghiệp xây dựng có thể ứng dụng chúng để quá trình vận hành được hiệu quả.

Tuy vậy, trước khi bắt tay vào chuyển đối số ngành xây dựng. Doanh nghiệp cần xác định những khó khăn và đưa ra định hướng phù hợp. Để đảm bảo hiệu quả, doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp ERP của BATTECH. Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn và cam kết mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *