Không khí ấm áp buổi tiệc tất niên cuối năm 2022 của BAT GROUP

Hòa chung không khí đón mừng năm mới 2023 và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, sáng ngày 16/01/2023, Tập đoàn quốc tế BAT Việt Nam đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động.

Cùng BAT Group nhìn lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng tại buổi tiệc Year End Party 2022 nhé!

Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV BAT Group, đặc biệt là sự có mặt chúc mừng của đối tác thân thiết và thế hệ nhân viên kì cựu.

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV BAT Group  nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV Công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của tập đoàn.

Một video clip mà tập thể nhân sự BAT Group tham gia được trình chiếu để nhìn lại chặng đường đã qua của công ty trong năm cũ, cũng là sự khẳng định lại sức mạnh nội lực của BAT Group. Đồng thời khiến nhân viên cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc và cùng tự hào về những gì đang làm được, đã đạt được và sẽ thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Sau lời cảm ơn của Ban điều hành BAT Group gửi đến toàn thể CBCNV Công ty, trước khi buổi tiệc tất niên cuối năm bắt đầu là hoạt động khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022.

Buổi tiệc chính thức được bắt đầu với hình ảnh Ban lãnh đạo Công ty cùng nâng ly gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty.

Điều làm nên linh hồn cho các chương trình Gala Tết đoàn viên, chắc chắn phải kể đến là phần Giao lưu văn hóa văn nghệ “cây nhà lá vườn” của CBNV trong công ty. Ở góc độ nào đó, sân khấu của BAT Group cũng chính là bệ phóng cho những tài năng còn đang tiềm ẩn tại tập đoàn bộc lộ năng khiếu cuae bản thân.

 

 

Trong phần bốc thăm trúng thưởng, ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng giá trị đến những cá nhân may mắn. 

 

Buổi tiệc tất niên 2022 được tổ chức sớm hơn những năm khác nhằm tạo cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước.

Tiệc tất niên cũng là dịp để cán bộ nhân viên BAT Group chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Sự chân thành chia sẻ của mọi người chính là sợi dây kết nối mối quan hệ đồng nghiệp trở nên gắn kết, bền chặt, tạo nền móng vững chắc để BAT Group phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Cùng với việc mở rộng quy mô ngày càng lớn, số lượng nhân sự ngày càng tăng, chắc chắn rằng, mỗi kỳ Gala sẽ là một lần để người BAT lại thêm sự ngạc nhiên, bất ngờ trước những tinh hoa văn hóa mới được khai phá.

Mỗi độ Tết đến xuân về, người người, nhà nhà hân hoan sắm sửa đón xuân, bởi trong nhà không thể thiếu được bánh chưng xanh, câu đối đỏ, cành đào cành mai, mâm ngũ quả… Cũng như vậy, với người BAT, gia vị cho ngày Tết mà không có những cảm xúc từ Gala Tết đoàn viên, cơ hồ niềm vui cũng khó trọn vẹn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *