Kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín tại Hà Nội

Để xây dựng một hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiệu quả, góp phần giảm thiểu các thiệt hại về tài sản và tính mạng con người trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ, thì nhà thầu thi công PCCC cần có tính toán kỹ lưỡng từ việc tư vấn, thiết kế đến quá trình thực hiện lắp đặt tại công trình. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thi công PCCC uy tín là điều quan trọng để đảm bảo chất lượng dự án của doanh nghiệp.

Tại sao phải chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín?
Tại sao phải chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị – nhà thầu thi công PCCC tại Hà Nội thì bài viết dưới đây BAT Group sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn đơn vị thi công PCCC chuyên nghiệp để mang đến kết quả như mong muốn.

Tại sao phải chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín?

Có một thực trạng nhức nhối đang diễn ra đó là hệ thống PCCC tại các công trình vẫn đang bị xem nhẹ cũng như thi công hình thức mang tính “đối phó” nên dẫn đến nhiều trường hợp khi hỏa hoạn diễn ra thường không xử lý kịp thời, gây nên những hậu quả đáng tiếc, vừa thiệt hại về tài sản, vừa nguy hiểm đến tính mạng con người.

Chính vì thế để đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra, các cơ quan chức năng đã thắt chặt và làm nghiêm các tiêu chuẩn hệ thống PCCC tại các công trình như tòa nhà, nhà xưởng… Không chỉ đảm bảo về số lượng và còn phải đáp ứng đúng chất lượng.

Hệ thống PCCC là sự kết hợp của hệ thống báo cháy (gồm cả hai loại cảnh báo là dạng đèn nhấp nháy và dạng âm thanh) và các thiết bị chữa cháy (bằng nước, bọt hoặc khí).

Nhà thầu thi công PCCC chính là đơn vị đảm nhiệm việc lắp đặt hệ thống này trong nhà xưởng, tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Và họ phải đảm bảo rằng khi gặp bất kỳ sự cố cháy nổ nào, hệ thống PCCC sẽ mang đến sự an toàn cao nhất cho cư dân cũng như hạn chế thiệt hại tối đa về tài sản.

Kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín ở Hà Nội

Vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá một nhà thầu thi công PCCC uy tín? Rất đơn giản, đơn vị ấy chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

Nhà thầu thi công phải sở hữu thiết bị PCCC đạt chất lượng

Đầu tiên, đơn vị thi công PCCC phải cung cấp đầy đủ thiết bị PCCC chất lượng. Đây cũng là một trong những tiêu chí đóng vai trò quan trọng khi bạn tìm kiếm nhà thầu. Hãy thử nghĩ  nếu những thiết bị này chất lượng kém, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ gây nguy hại cực kỳ.

Thiết bị PCCC phải đạt chất lượng đảm bảo an toàn
Thiết bị PCCC phải đạt chất lượng đảm bảo an toàn

Đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì thiết bị PCCC không đảm bảo, khiến việc phát hiện đám cháy chậm và khó khăn trong vấn đề xử lý, dẫn đến việc không di tản được tài sản và con người kịp thời. Chính vì vậy, khi chọn đơn vị thi công PCCC uy tín cần kiểm tra cẩn thận các thiết bị nhà thầu đó cung cấp liệu có hoạt động tốt hay không. Bao gồm cả hệ thống chữa cháy, đường dẫn nước, khí.

Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm

Việc lắp đặt hệ thống PCCC cho công trình không phải là điều đơn giản hay có thể sử dụng máy móc thay thế cho con người. Do đó, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật sư tham gia lắp đặt thi công phải được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

BAT Group sở hữu đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
BAT Group sở hữu đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm

Bởi khi một kỹ thuật viên có nghiệp vụ tốt sẽ có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Điều này giúp bám sát các yêu cầu của chủ đầu tư trong việc tư vấn, thiết kế mẫu hệ thống phù hợp với công trình dự án. Như vậy vừa đảm bảo được tính hiệu quả sử dụng cao, phương pháp thực hiện tốc độ vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí.

Nhà thầu thi công PCCC phải đảm bảo đúng tiến độ dự án

Một điều cơ bản mà nhà thầu thi công phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp cần đảm bảo với khách hàng chính là cam kết đúng thời hạn như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Chúng tôi cam kết đúng tiến độ lắp đặt hệ thống PCCC
Chúng tôi cam kết đúng tiến độ lắp đặt hệ thống PCCC

Có thể thấy quá trình thi công cần sự chỉn chu, tỉ mỉ để có độ chính xác cao nên cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, đối với một nhà thầu uy tín, phải luôn đạt đúng tiến độ song song với hiệu quả tối ưu.

Giá thi công hệ thống PCCC hợp lý

Giá dịch vụ là tiêu chí tiếp theo ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn đơn vị thi công của chủ sở hữu công trình. Tuy chi phí đầu tư cho hệ thống PCCC thường khá tốn kém nhưng nhà thầu chất lượng vẫn có thể đưa ra được mức giá hợp lý cho cả hai bên.

Chính sách bảo dưỡng, bảo trì tốt và dài hạn

Khi chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín tại Hà Nội, ngoài đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên thì chế độ bảo trì PCCC cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Vì chính sách bảo dưỡng lâu dài sẽ giúp mọi người yên tâm hơn cũng như đảm bảo được sự an toàn tốt nhất.

Chính sách bảo dưỡng, bảo trì tốt và dài hạn
Chính sách bảo dưỡng, bảo trì tốt và dài hạn

Ngoài ra, đơn vị đủ điều kiện và uy tín thực thi hệ thống PCCC chắc chắn đã được cơ quan cảnh sát PCCC cấp giấy chứng nhận đủ năng lực xử lý theo quy định.

BAT – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị thi công PCCC uy tín hàng đầu.

Với mục tiêu trở thành nhà thầu thi công PCCC uy tín bảo vệ toàn diện an toàn của bạn trước hiểm họa cháy nổ. BATGroup đã thành lập Công ty Cổ phần Quốc tế BATFire – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công hệ thống PCCC. 

BAT - Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị thi công PCCC uy tín hàng đầu.
BAT – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị thi công PCCC uy tín hàng đầu.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp kết hợp cùng ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại trong sản xuất. BATFire luôn cố gắng phát triển không ngừng nghỉ, cải tiến chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng.

Chi phí thuê nhà thầu thi công PCCC uy tín BATFire bao nhiêu?

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống PCCC, chúng tôi sẽ luôn tư vấn và báo giá trọn gói chi tiết. Cam kết không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh sau khi dự án hoàn thành, đồng thời BATFire cam kết thi công đúng như yêu cầu từ chủ đầu tư. Trong trường hợp không đúng hợp đồng sẽ hoàn tiền 100%.

Như vậy, bài viết trên đây là toàn bộ kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công PCCC uy tín tại Hà Nội cũng như thông tin đến bạn những kiến thức xung quanh việc phòng cháy chữa cháy. Hy vọng qua nội dung BAT Group vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về vấn đề này. 

Liên hệ với BAT Group hoặc BATFire nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu tư vấn về thi công hệ thống PCCC. Nhân viên luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *