Mùa hè sôi động cùng Team Building nhà BAT GROUP

Dù bận rộn với guồng quay công việc, nhưng Ban lãnh đạo tập đoàn quốc tế BAT Việt Nam vẫn rất chú trọng nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên, văn hoá đoàn kết của công ty qua nhiều hoạt động thể thao giải trí. Trong đó phải kể đến chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại khu resort Biển Đông Complex tháng 7 vừa qua.

Hòa vào những ngày hè đầy nắng là chuyến xe mang màu xanh lý tưởng vươn qua những tuyến đường gập ghềnh tiến đến nơi non xanh nước biếc đầy ắp không khí trong lành tại vùng đất Hòa Bình thơ mộng.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ khởi hành, đại gia đình BAT cuối cùng cũng đặt chân tới khu nghỉ dưỡng. Những mệt mỏi do cái nắng hè gay gắt hay do thời gian đi xe lâu đều được xua tan bởi không khí mát mẻ và sự chào đón nồng nhiệt tại nơi đây.

 

Dành 2 tiếng để nghỉ ngơi và ăn trưa, đến buổi chiều, các thành viên có cơ hội giao lưu và kết nối với nhau thông qua hoạt động team building vô cùng sôi động. Với phương châm chơi hết sức, xõa hết mình sau những ngày làm việc căng thẳng, cuộc chơi diễn ra hết sức gay cấn và náo nhiệt với nhiều phần thi và trò chơi đa dạng.

 

Đêm Gala Dinner diễn ra trong không khí vô cùng đầm ấm, thân mật với sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên công ty. Trong buổi Gala Dinner, Tổng Giám đốc Lê Văn Hệ đã cảm ơn sự đóng góp của tất cả CBCNV BAT Group và hy vọng nửa cuối năm 2022, toàn bộ công ty sẽ cùng phát triển và bứt phá hơn nữa.

Sau 2 ngày rực cháy hết mình tại Biển Đông Complex, anh chị em BAT Group lại cùng nhau trở về tiếp tục công việc thường nhật. Háo hức, vui vẻ cùng những tiếng cười giòn tan có lẽ là những dấu ấn cảm xúc còn đọng lại của các thành viên trong đại gia đình BAT sau chuyến du lịch mùa hè kết hợp team building ngày hôm nay.

Chuyến đi này sẽ là một trong những nguồn năng lực tích cực để toàn thể các thành viên BAT sẵn sàng bước vào những chiến dịch, những dự án lớn đang và sắp triển khai. Qua đó các thành viên BAT hiểu được rằng hạnh phúc không chỉ là được gắn kết trong một tập thể lớn mà còn là mang đến niềm vui cho những người thân yêu trong gia đình nhỏ của mình.

Hẹn một mùa hè năm tới chúng ta sẽ lại cùng nhau có những giây phút giây bên nhau trải nghiệm cuộc sống với thật nhiều tiếng cười và niềm vui trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *