Phái đẹp BAT GROUP lên ngôi với môn thể thao vua

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn quốc tế BAT Việt Nam, đồng thời là tạo dựng một sân chơi lành mạnh, lý thú và bổ ích cho các chị em, BAT Group đã tưng bừng tổ chức giải bóng đá “BAT Women Cup 2023”. Bằng tinh thần anh dũng thiện chiến của hội “chân dài tóc cũng dài” và sự chỉ đạo nhiệt tình, cổ vũ hết mình “hừng hực máu lửa” của anh em nhà BAT, giải bóng đã ghi lại dấu ấn khó phai mờ và trở thành một kỷ niệm đẹp trong mỗi thành viên BAT Group.

Khởi đầu mùa giải …

Phụ nữ nói chung thường rất ít người “nghiện” môn thể thao này, vì vậy mà ở mùa giải đầu tiên năm 2023, khó khăn lớn nhất mà ban tổ chức cảm nhận thấy là “làm thế nào để lôi kéo các chị – em tham gia nhiệt tình”. Tuy nhiên, khi giải đấu chính thức được Ban Văn hóa BAT phát động thì một không khí bừng bừng như sóng cuộn ào ạt lan ra toàn bộ công ty và nằm ngoài sự suy đoán của các thành viên ban tổ chức.

Giải đấu là cuộc tranh tài giữa chị em phòng 201 khối Thi công, Kinh doanh, Thiết kế và Marketing quyết đấu với phòng 202 khối Trợ lý, Kế toán, Pháp chế và Hành chính nhân sự. Trong mỗi cuộc trò chuyện từ phòng Kế toán đến phòng Kinh doanh, chị em đều nhắc đến giải đấu không dưới một lần: chiến thuật thi đấu ra sao, thám thính đội đối thủ như thế nào, mặc áo thi đấu màu gì thì may mắn,…

Anh em BAT Group tranh thủ huấn luyện cách chơi bóng cho các chị em luyện tập sau giờ làm việc.

Những lần tiếp xúc bóng …

Để có thể thi đấu buộc các nữ cầu thủ phải luyện tập, trong khi đó phần lớn các “tuyển thủ” lại nằm trong các phòng bận rộn nên thời gian đã eo hẹp nay càng ít ỏi hơn, đặc biệt các cầu thủ – nhiều người lần đầu tiếp xúc với bóng càng bối rối … Nhưng không vì vậy mà họ nản lòng.

Hai đội khởi động trước giờ G

Tranh thủ sau giờ làm việc, anh em nhà BAT đã giúp các chị em tập chạy, tập chuyền bóng, tổ chức lối chơi, phân công nhiệm vụ của từng người để kèm bóng và kèm đối thủ. Nhờ vậy, đã có người lên chân, lên tay… kỹ thuật bắt, chuyền, giữ bóng khác hẳn, nhịp nhàng và uyển chuyển hơn rất nhiều.

Hai đội bắt tay giao hữu chào nhau trước khi vào trận đấu

Hai đội 201 và 202 vào sân với quyết tâm cao và hiểu hơn về khái niệm “màu cờ sắc áo” vẫn thường nghe. Đội 201 vào sân với màu áo xanh “huyền thoại”, còn đội 202 trong màu áo cam rực rỡ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đều tổ chức lối chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng sớm.

Hai đội thể hiện quyết tâm và tinh thần chiến đấu trước giờ bóng lăn

Đội 201 thi đấu chặt chẽ, chủ yếu rình rập ở phần sân nhà rồi chờ đợi đối thủ mắc sai lầm để tung đòn phản công. Đáng phải kể đến là sức bền thể lực trên cả tuyệt vời trở thành thứ “vũ khí” sắc bén cho tiền đạo Thúy Quỳnh, Đào Thắm, Thanh Nga. Điều này giúp đội 201 không chỉ tạo áp lực lên hàng thủ đội  bạn mà còn là cách chơi thông minh để thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương.

Pha tranh chấp bóng đầy táo bạo của tiền đạo Nguyễn Hiền đội 202

Với chiến thuật 2-3-1 linh hoạt, điểm mạnh ấn tượng của đội 202 chính là bộ ba Quỳnh Anh, Nguyễn Hiền, Hải Yến – ngòi nổ cho những đợt tổ chức tấn công lợi hại. Bên cạnh khả năng quan sát tốt, bộ ba nổi bật nhất là khi Quỳnh Anh với khả năng chơi bóng hai chân khá điêu luyện, Nguyễn Hiền xông xáo và cắt bóng rất quái, nhiều lần khiến đội bạn “trở chân không kịp”. Chưa hết, những pha đá phạt trực tiếp, phạt góc của Hải Yến luôn làm cho khung thành đối phương nghiêng ngả.

Hết hiệp một, ban huấn luyện viên tranh thủ thời gian nghỉ 15p để chỉ đạo chiến thuật cho đội 202
Đội 201 đang hội ý gấp vì bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một

Kết quả chung cuộc, đội 202 đã dành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đội 201. Với lối chơi khôn khéo và tinh thần đồng đội mạnh mẽ, 202 đã gặt được những trái ngọt đầu tiên trong mùa giải năm nay và trở thành đương kim vô địch của BAT Group.

Bước vào hiệp hai, đội 201 có sự thay đổi người và chơi lối tấn công

Với thể thao nữ nói chung, bóng đá nữ BAT nói riêng, không thể bỏ qua sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả từ khán đài của các anh em BAT. Họ trở thành trợ lực tinh thần rất lớn, giúp chị em thi đấu luôn giữ được sự tự tin, hưng phấn với khát vọng chiến thắng luôn ở mức cao nhất.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong trận bóng tranh tài của các “nữ chiến binh” nhà BAT Group nhé!

Các tuyển thủ đội 202 không ngại lăn xả trong những pha tranh chấp bóng

 

Đội 202 đã toàn thắng 3-0 và giành chức vô địch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *