Các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà cần thiết 2023

Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà gồm những gì? Thời gian gần đây liên tục xảy ra các vụ cháy chung cư, hỏa hoạn. Khiến người dân đã có ý thức bắt đầu tự trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, đồ dùng cứu hộ. Hãy cùng BAT Group tìm hiểu về các sản phẩm giúp phòng ngừa hỏa hoạn cần thiết tại nhà hiện nay nhé.

Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà
Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà cần những gì?

Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà gồm những gì?

Sau đây sẽ là danh sách các sản phẩm và thiết bị PCCC cần thiết tại gia đình được cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội gợi ý.

Đầu báo cháy

Thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà
Đầu báo cháy

Hầu hết các văn phòng, cao ốc, chung cư hiện nay đều được trang bị dụng cụ phòng cháy chữa cháy đầu báo cháy. Tuy nhiên, vẫn khuyến khích người dân trang bị các thiết bị báo cháy như đầu báo xì gas, đầu báo khói. Giá thiết bị phòng cháy hỏa hoạn hiện tại.

Búa thoát hiểm

Búa thoát hiểm
Búa thoát hiểm khi có hỏa hoạn

Búa thoát hiểm là dụng cụ phòng cháy chữa cháy được thiết kế đặc biệt. Với khả năng tạo lực đập lớn để dễ dàng phá cửa thoát ra ngoài trong trường hợp hỏa hoạn. Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều loại búa được thiết kế thêm nhiều công năng như đèn pin chiếu sáng…

Bình chữa cháy xử lý cháy ban đầu

Trên thị trường hiện nay. Thiết bị bình chữa cháy ban đầu có 3 loại: Bình dung dịch, bình bột khô và bình CO2. Có nhiều trọng lượng khác nhau từ 2kg đến 8kg. Và giá dao động từ 350.000 vnđ đến 520.000 vnđ tùy theo trọng lượng. Lưu ý là bình chữa cháy CO2 không chữa được các kim loại cháy, các chất giàu oxi và hồ quang. Mà chỉ có công dụng chữa cháy điện.

Khuyến cáo, hộ dân đều nên chọn loại bình chữa cháy ban đầu với trọng lượng nhỏ gọn, phù hợp.

Bình dung dịch bọt

Bình dung dịch bọt
Bình dung dịch bọt

Bình dung dịch bọt chữa cháy là rất cần thiết để trang bị trong nhà. Có tính năng dập cháy và phun chữa cháy vật cứng. Thời gian sử dụng dụng cụ chống cháy này lên tới 4 năm. Bạn có thể xịt lên người giúp băng qua đám cháy mà không bị phỏng.

Mặt nạ chống khói

Mặt nạ chống khói khi có hỏa hoạn được thiết kế khá đa dạng và nhiều chủng loại trên thị trường. Các loại mặt nạ này giúp người dân tránh được lửa táp bởi sở hữu kính chống nóng, đồng thời hỗ trợ thoát nạn 30 phút với đầu lọc phin than hoạt tính.

Mặt nạ chống khói
Mặt nạ chống khói

Về sử dụng, các mặt nạ được thiết kế để giúp người dùng có thể đeo dễ dàng trong vòng 2 giây. Mặt nạ có hai lõi sử dụng được trong vòng từ 1 giờ hoặc ít nhất là 30 phút, tùy theo độ đậm đặc của khói. Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện mặt nạ của Mỹ có thời gian sử dụng dài hơn và có thể lọc được khí độc.

Thang dây inox thoát hiểm – thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà an toàn

Thang dây thoát hiểm được làm bằng sợi inox và có đầu móc vào lớp lan can. Với dây thang cuốn chỉ phù hợp với nhà dân có độ cao từ 10m trở xuống. Tương đương với ngôi nhà 3 tầng quy chuẩn.

Thang dây inox thoát hiểm
Thang dây inox thoát hiểm

Lưu ý là thang cuốn thoát hiểm không phù hợp cho trẻ em hay người già. Hoặc những người sợ độ cao nên những ngôi nhà nhà dưới 10m mới có thể sử dụng được.

Bộ thang dây thoát hiểm hạ chậm

Bộ thang dây thoát hiểm khi hỏa hoạn được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng vì tính an toàn cao. Đầu tiên bạn treo hộp giảm tốc vào tường. Rồi đeo đai vào người. Sau đó ném dây thoát hiểm xuống là có thể đu người từ từ và nhẹ nhàng đáp xuống đất nhanh chóng. Giúp bạn thoát khỏi đám cháy một cách an toàn.

Bộ thang dây thoát hiểm là một hộp dụng cụ gọn nhẹ bao gồm. Giá treo, đai đeo, dây thoát hiểm và bộ điều tốc bằng thép vô cùng bền. Được sơn tĩnh điện, có tính năng hãm tốc. Dây thoát hiểm có chiều dài từ 20m cho đến 100m. Tương ứng với độ cao từ tầng 3 đến tầng 33.

Mền chống cháy khổ 1,8m

Mền chống cháy khổ 1,8m
Mền chống cháy khổ 1,8m

Mền chống cháy là loại thiết bị giúp bảo vệ bạn an toàn trong lúc hỏa hoạn. Được sản xuất từ sợi thủy tinh không bắt lửa. Bạn có thể trùm lửa hoặc khoác lên người chạy qua lửa không bị phỏng.

Mua thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà ở đâu?

Mua <yoastmark class=

Trên đây là các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nhà 2023. Mà phòng cháy chữa cháy BAT Group đã tổng hợp. Hy vọng sau khi đọc bài viết, các bạn đã biết cần phải trang bị các dụng cụ phòng cháy chữa cháy tại gia đình. Để đảm bảo an toàn tính mạng của bản thân và người thân trong các vụ hỏa hoạn, cháy nổ. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm, bạn hãy liên hệ với BAT Group theo hotline: 024 858 96 999 để được báo giá thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội. Cũng như tham khảo giá thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *